Xin chào quý khách hàng!
Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc vô cùng cảm ơn quý khách hàng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm (ô tô, phụ tùng, linh kiện…) và một vài dịch vụ mà chúng tôi đưa ra.
Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc đảm bảo thực hiện các hoạt động thương mại điện tử phù hợp với các quy định của pháp luật và quy định ở các chính sách này.
Để bảo vệ quyền lợi của bản thân, trước khi thiết lập các giao dịch với Hyundai Vĩnh Phúc, quý khách hàng vui lòng xem kỹ lưỡng các quy định nằm trong chính sách này để hiểu và nắm rõ các phương thức giao dịch của Hyundai Vĩnh Phúc.
Chính sách này sẽ áp dụng nếu khách hàng quan hệ giao dịch tại Hyundai Vĩnh Phúc và quý khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Hyundai Vĩnh Phúc cung cấp vào bất cứ thời điểm nào. Điều đó chứng minh là quý khách hàng chấp thuận với các điều khoản đã quy định trong chính sách này của Vĩnh Phúc (bao gồm các phần bổ sung và sửa đổi tuỳ theo thời gian).
Tùy theo tình hình cùng với nhu cầu thực tế, Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc có thể sửa đổi chính sách này mà không cần thông báo trước hoặc không được khách hàng đồng ý. Hơn nữa, khi sửa đổi nội dung của chính sách này, Hyundai Vĩnh Phúc sẽ sửa lại thời gian “cập nhật lần cuối” tại chỗ cuối cùng của chính sách. Vì thế, quý khách hàng lưu ý kiểm tra thông tin chính sách để thấy những cập nhật mới nhất trước khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai Vĩnh Phúc.
Nếu Hyundai Vĩnh Phúc cập nhật chính sách và khách hàng sử dụng dịch vụ sau khi chính sách được sửa đổi. Điều đó chứng minh rằng quý khách hàng chấp thuận và bị ràng buộc bởi các điều khoản mới được quy định trong bản chính sách cập nhật.
1. Chính sách mua hàng
Giải đáp câu hỏi: Nếu khách hàng tới showroom hay gọi bằng điện thoại hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Hyundai Vĩnh Phúc. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của Vĩnh Phúc sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng và giới thiệu thương hiệu, loại xe, mẫu xe thích hợp với nhu cầu và điều kiện của quý khách hàng.
Đặt hàng: Khi đã chọn được xe thích hợp, quý khách hàng sẽ đến bước hành đặt hàng tại Vĩnh Phúc bằng cách liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 097 9644095 của Hyundai Vĩnh Phúc.
Ký kết hợp đồng: Khi quý khách hàng đã đặt hàng xong theo đúng quy định nêu trong điều 2 ở trên, nhân viên tư vấn bán hàng của Hyundai Vĩnh Phúc sẽ gọi điện và mời khách hàng đến showroom để bắt đầu ký kết hợp đồng mua bán.
Phương thức thanh toán: Khi hợp đồng được ký kết xong, quý khách hàng sẽ trả tiền cho Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc theo 2 phương thức là bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện và nội dung đã bàn bạc rõ ràng giữa Hyundai Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc và quý khách hàng trong hợp đồng.
Hệ thống giao dịch tài khoản tại ngân hàng của Hyundai Vĩnh Phúc
Số tài khoản | Tên ngân hàng | Chi nhánh | ||
018704061231111 | Ngân hàng quốc tế VIB | Vĩnh Phúc | VIB | |
0361001222222 | Ngân hàng Vietcombank | Vĩnh Phúc | VIETCOMBANK | |
04000000292838 | Ngân hàng Seabank – TMCP Đông Nam Á | Vĩnh Phúc | SEABANK | |
1100186543 | Ngân hàng SHB, TMCP Sài Gòn – Hà Nội | Vĩnh Phúc | SHB | |
117000050308 | Ngân hàng Vietinbank, TMCP Công Thương Việt Nam | Bình Xuyên | VIETINBANK | |
12022474827010 | Ngân hàng Techcombank, TMCP Kỹ thương Việt Nam | Vĩnh Phúc | TECHCOMBANK | |
1291000666888 | Ngân hàng TMCP An Bình | Vĩnh Phúc | ABBANK | |
19249287 | Ngân hàng Các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam | Vĩnh Phúc | VPBANK | |
2800201006731 | Ngân hàng Agribank, Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam | Nam Vĩnh Yên | AGRIBANK | |
3551122222222 | Ngân hàng MB bank, TMCP Quân đội | Vĩnh Phúc | MB | |
42510000453965 | Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-Chi nhánh Vĩnh Phúc | Vĩnh Phúc | BIDV | |
700006679699 | Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam | Vĩnh Phúc | SHINHANBANK |
Giao xe: Khi khách hàng đã trả tiền xong cho các khoản phí của Hyundai Vĩnh Phúc theo hợp đồng. Trong thời gian được bàn bạc trong hợp đồng, Hyudai Vĩnh Phúc sẽ làm thủ tục bàn giao xe cho quý khách hàng theo đúng hợp đồng theo quy định trong chính sách giao nhận được viết trong phần tiếp theo.
2. Chính sách giao – Nhận
Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định điều cơ bản của thủ tục giao nhận xe giữa Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc với khách hàng.
Khách hàng áp dụng: Hyundia Vĩnh Phúc và các quý khách hàng đã mua hàng tại đây (các khách hàng đã trả tiền xong nêu trong mục 4 mục 1 ở trên).
Nơi giao – nhận xe: Hyundai Vĩnh Phúc sẽ giao xe cho khách hàng ở Trụ sở của Hyundai Vĩnh Phúc trừ khi xảy ra tình huống hợp đồng có quy định khác. Quý khách hàng sẽ nhận xe trực tiếp tại bộ phận giao nhận xe của Hyundia Vĩnh Phúc khi được nhân viên tư vấn bán hàng hướng dẫn.
Quá trình giao nhận
Quy tắc chung: Hyundai Vĩnh Phúc chỉ giao xe cho những người đã ký kết hợp đồng với công ty hoặc được ủy quyền hợp pháp do người này. Không chỉ vậy, khi giao xe cho người được ủy quyền hợp pháp có hiệu lực pháp lý như đang giao xe cho chính người ký kết. Hơn nữa, Công ty có quyền từ chối giao xe và báo cho người giao kết hợp đồng rằng việc giao xe không thành công bởi người được ủy quyền không xuất trình được giấy tờ chứng minh tư cách hợp pháp nhận uỷ quyền trong khi giao xe. Trong bất kỳ trường hợp nào xảy ra, công ty sẽ bàn giao xe cho khách hàng theo đúng địa điểm đã ghi trong hợp đồng.
Trước khi giao xe, nhân viên tư vấn bán hàng của Hyundai Vĩnh Phúc sẽ liên lạc trước với khách hàng để xem lại thời gian và địa điểm giao xe có chính xác không, đồng thời hướng dẫn khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi giao xe. Không những thế, chi phí phát sinh cho việc giao xe ngoài showroom sẽ được xác định theo quy định cụ thể trong hợp đồng giữa công ty và khách hàng.
Khi bàn giao xe, quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra mẫu mã, số lượng, tình trạng xe, phụ kiện hoặc các vật phẩm khuyến mại khác (nếu có) để xem giữa thực tế giao nhận và bàn bạc của các bên trong hợp đồng có trùng khớp không.
Khi làm thủ tục bàn giao xe, nhân viên tư vấn bán hàng sẽ đưa ra “Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe (“Biên bản”)”, trong đó có ghi rõ tình trạng xe và phụ kiện (nếu có) tại thời điểm giao xe. Quý khách hàng hãy kiểm tra những gì đã ghi trong biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao hàng. Biên bản sẽ được tạo ra ít nhất 02 bản và trong mọi trường hợp quý khách hàng luôn nhận được bản chính của biên bản nghiệm thu và bàn giao xe.
Việc xác nhận trong biên bản là xác nhận Hyundai Vĩnh Phúc đã giao xe và khách hàng đã nhận xe đúng trong hợp đồng, hoàn toàn đảm bảo chất lượng đã thỏa thuận trong hợp đồng. Sau khi hai bên xác nhận biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành và đây chính là trách nhiệm của công ty.
Thời gian giao xe
Thời gian giao xe sẽ được quy định rõ trong hợp đồng.
Trong khi chờ đợi nhận xe, quý khách hàng có bất kỳ vấn đề nào còn thắc mắc về việc bàn giao xe thì hãy liên lạc qua hotline 097 9644095 của Hyundai Vĩnh Phúc để nhân viên hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất.