Huyndai thương hiệu xe dẫn đầu về sự hài lòng từ khách hàng

Huyndai thương hiệu xe dẫn đầu về sự hài lòng từ khách hàng

Thị trường xe luôn được đánh giá là một thị trường sôi động, bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng xe cũng như là mưc độ cạnh tranh khốc liệt của các dòng phân khúc để dành lấy sự hài lòng và tín nhiệm từ phía người dùng. Mới đây, theo những thông tin khảo sát của Hyundai Vĩnh Phúc, dòng xe Huyndai tự hào dẫn đầu thị trường xe về mức độ hài lòng khi sử dụng từ phía khách hàng.

Mới đây ngày 26/2, sau một cuộc khảo sát và ghi nhận ý kiến từ phía người dùng, J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương đã công bố chính thức kết quả Nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam”. Theo đó Huyndai Vĩnh Yên và các đại lý phân phối dòng xe Huyndai trên toàn quốc đã danh vị trí dẫn đầu với tổng số 838 điểm trên tổng số 1000, bỏ xa các thương hiệu xe nổi tiếng khác trên thị trường.

Khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về các thương hiệu xe

J.D.Power đã công bố dựa trên sáu yếu tố được xếp theo mức độ quan trọng trong cuộc đánh giá năm thứ 10 về mức độ tín nhiệm của khách hàng về các dịch vụ bán hàng của các hãng xe.

Sáu yếu tố chủ chốt gồm: Quá trình   giao xe (23%); Hoàn tất thủ tục giấy tờ (19%); Cơ sở vật chất của đại lý (19%); Nhân viên tư vấn bán hàng (19%); Cách giải quyết các thỏa thuận (14%) và Trang web của đại lý (6%). Huyndai  đã xuất sắc giật cúp vàng khi thể hiện xuất sắc nhất ở chất lượng web, cơ sở vật chất và cách giải quyết các thỏa thuận mua bán liên quan, bên cạnh chất lượng và kiểu dáng xe.

 Bằng phương thức nghiên cứu trực tuyến trong vòng 6 tháng từ tháng 6/2018 đến tháng 12/2018, đã có 1257 lượt phản hồi từ các chủ sở hữu xe mới và những đánh giá ca từ những người đã mua xe trong khoàng cuối năm 2018.

Dòng xe Huyndai Grand i10 tại Huyndai Vĩnh Yên

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn cung cấp thêm một số điểm đáng chú ý của khách hàng khi mua xe mới.

Cải thiện trải nghiệm lái thử: Khách hàng được trải nghiệm cảm giác lái thử tỏ ra rất hài lòng so với những người dùng không trải nghiệm dịch vụ này. Nghiên cứu cho thấy năm 2018 có rất nhiều khách hàng được các đại lý xe như Huyndai Vĩnh Phúc đề nghị thử cảm giác lái với con số lên đến 95% cao hơn so với con số cũ 10%. Năm 2017 con số này cũng nằm ở mức cao là 88% so với 70%.

Độ hài lòng về các dịch vụ hỗ trợ mua xe: Mức độ hài lòng về các dịch vụ hỗ trợ mua xe từ các đại diện của Huyndai hay mua xe oto tra góp ở Vĩnh Phúc được đánh giá thang điểm khá cao 8,14 trên 10 điểm. Tính minh bạch trong quy trình thủ tục giấy tờ tài chính và thời gian hoàn tất các thủ tục được đánh giá 8,19 điểm.

Dòng Huyndai thể thao

Rút ngắn thời gian chờ giao xe: Chủ sở hữu xe phải đơi khá lâu trước khi sở hữu chính thức chiếc xe. Hiện tại việc rút ngắn thười gian giao nhận xe từ 11 xuống còn 3 ngày đã khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm và khiến cho chỉ số hài lòng tăng cao.

Quảng bá thương hiệu nhờ vào việc trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội: Đây là chỉ số NPS giúp đo lượng mức độ khách hàng sẵn sang quảng bá thương hiệu xe hơi của mình. Tổng điểm NPS được khảo sát trong năm nay đang ở mức 51 điểm, một con số khá cao.

Dựa trên những thông tin mà Huyndai Vĩnh Yên cung cấp hay theo những trải nghiệm khi mua xe thực tế. Khách hàng có thể tự đưa ra những đánh giá về các dòng xe hơi tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Mua xe thả ga – nhận quà cực đã tại Huyndai Vĩnh Phúc

hotline